Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Lý do bếp từ Fagor thu hút người dùng

Có thể nói trong các thương hiệu bếp từ nhập khẩu đang có mặt ở nước ta hiện nay, bếp từ Fagor chính là thương hiệu thu hút được nhiều người nội trợ nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều gì làm nên tiếng vang cho bếp từ Fagor nhé

Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn CNA Group có trụ sở tại Tây Ban Nha, CNA là tập đoàn hàng đầu trên thế giới chuyên sản xuất các thiết bị nội thất nhà bếp nói chung và bếp từ nói riêng. Hiện tại bếp từ Fagor đã có mặt trên rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam



Mặt bếp từ Fagor được làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao lên đến 1000 độ C và khả năng chịu sốc nhiệt tới 750 độ C nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị nứt hay vỡ mặt bếp trong quá trình nấu nướng. Vì là kính cao cấp nên bề mặt kính luôn sáng bóng, có khả năng chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Đặc biệt mặt kính vô cùng sắc nét cùng với thiết kế ân tượng sẽ tạo được sự hấp dẫn cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ có một kiểu dáng thông thường, nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của người sử dụng Fagor đã sáng tạo ra rất nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Nếu gia đình ít người bạn có thể lựa chọn bếp từ đơn hoặc bếp từ đôi, nhưng nếu gia đình đông người và nhu cầu nấu nướng nhiều bạn nên chọn bếp có 3 đến 4 vùng nấu. Thậm chí Fagor còn cho ra mắt loại bếp có vùng nấu lên tới 28 cm vì vậy có thể tương thích với tất cả các loại nồi có kích thước khác nhau.

Đặc biệt hiệu suất của bếp đạt được rất cao lên tới 90%, theo đó thời gian nấu nướng được giảm xuống chỉ còn 1/3 so với các loại bếp thông thường khác giúp người dùng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.



Sức hút của loại bếp từ này được tạo ra còn bởi tính an toàn của chúng: Khóa an toàn trẻ em sẽ giúp những đứa trẻ trong gia đình bạn được bảo vệ an toàn hơn. Tự động tắt khi không sử dụng cũng như bếp gặp sự cố sẽ giúp giảm thiểu các nguy cơ cháy nổ hay chập điện, giúp bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình nấu nướng. Ngoài ra bếp từ nhập khẩu Fagor còn có chức năng hẹn giờ chính xác đến từng giây giúp bạn có thể vừa nấu nướng vừa tranh thủ làm việc khác mà không phải lo lắng gì cả.

Mặc dù giá của một chiếc bếp từ có cao hơn hẳn so với các loại bếp khác, tuy nhiên chất lượng của chúng lại vô cùng tuyệt hảo, chắc chắn chúng sẽ là một cánh tay phải đắc lực trong công việc nấu nướng của gia đình bạn.

Hiện nay sản phẩm đang được bày bán tại công ty OSM Việt Nam có địa chỉ tại 164 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân - Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để mua được sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Related Posts

0 nhận xét: