Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những cảnh báo an toàn khi sử dụng bếp từ Fagor

Việc sử dụng bếp từ thông thường còn chưa đủ bởi bạn biết rằng thiết bị bếp từ dù được đảm bảo an toàn nhưng vẫn có thể gây ra cho người dùng những điều không mong muốn nếu không được sử dùng đúng cách. Cùng OSM Việt Nam ghi nhớ những cảnh báo an toàn khi sử dụng bếp từ Fagor dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn phòng tránh được những rủi ro ngoài ý muốn, hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé.

Đối với thiết bị bếp từ nguy cơ bị bỏng do sức nóng của bề mặt kính bếp gây ra là rất ít vì nhiệt được truyền vào dụng cụ nấu, mặt kính dường như không nóng lên nhiều. Cùng với hệ thống nhận diện điện từ tự động vô cùng thông minh. Những điều này thể hiện rằng bếp từ chỉ hoạt động khi bạn sử dụng các loại xoong nồi tương thích với bề mặt tiếp xúc tạo ra từ tính. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người dùng một cách tối đa nhất, dưới đây sẽ là lời cảnh báo an toàn khi dùng đối với dòng bếp từ Fagor.


Hình ảnh 1 - Những cảnh báo an toàn khi sử dụng lò nướng Fagor

Lưu ý những người mắc bệnh tim mạch hoặc những người điều trị phóng xạ khi sử dụng bếp từ Fagor

Bếp từ Fagor nhập khẩu chính hãng được sản xuất đáp ứng yêu cầu an toàn chặt chẽ của nhà sản xuất (chỉ số 89/36/CCE). Với quy chuẩn này thì việc sử dụng bếp từ không hề gây nguy hiểm và ảnh hưởng đến các thiết bị bếp khác.

Bếp từ với đặc tính tạo ra một từ trường nhỏ xung quanh phạm vi hoạt động của nó. Với lượng từ trường sinh ra sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bình thường, khỏe mạnh. Nhưng đối với người có tiền sử về bện tim mạch dễ bị ảnh hưởng, vì thế hạn chế sử dụng.


Hình ảnh 1 - Những cảnh báo an toàn khi sử dụng lò nướng Fagor

Tại khu vực bếp có sản sinh ra sóng từ trường

Bếp từ khi hoạt động có sản sinh ra sóng từ trường quanh vị trí đặt bếp. Để ngăn chặn những tác động này của bếp với người bị bệnh về tim mạch và đang điều trị phóng xạ, thay vào đó bạn hãy chọn bếp từ đạt tiêu chuẩn sản xuất ở trên.

Trên đây là những lời cảnh báo an toàn cho người dùng khi sử dụng bếp từ Fagor. Bạn chắc chắn rằng hãy tuân thủ những điều này để dùng bếp đem lại hiệu quả cao nhất, đồng thời đảm bảo được những tác nhân gây hại không đáng có từ thiết bị bếp cao cấp này. Mọi thông tin chi tiết về cách sử dụng và những cảnh báo về bếp từ Fagor nhập khẩu chính hãng, xin vui lòng liên hệ OSM Việt Nam 164 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp và được giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


Related Posts

0 nhận xét: