Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Fagor

Gia đình bạn đang sở hữu một chiếc bếp từ nhưng bạn lại lo ngại đến vấn đề sử dụng sản phẩm làm sao vừa an toàn vừa giúp tăng tuổi thọ của bếp. Nhưng đối với bếp từ Fagor, bạn không cần phải lo nghĩ đến vấn đề này. Bảng điều khiển của bếp từ Fagor được thiết kế hầu như theo một quy chuẩn và phong cách đặc trưng, biểu tượng và tính năng đều không thay đổi giữa các mã bếp. Như vậy, sử dụng bếp từ đúng cách là điều rất quan trọng đối với các gia đình, sau đây OSM Việt Nam xin hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bếp từ Fagor.

Cách khởi động bếp từ Fagor


                              Cách sử dụng bếp từ Fagor nhập khẩu -  Hình ảnh 1   

                  


Đặt ngón tay lên biểu tượng (1)  nút Bật/ Tắt nguồn
Khởi động đúng vị trí bếp nấu (2) mà bạn muốn sử dụng. Đặt ngón tay lên biểu tượng “+”, “-“ để chọn mức công suất phù hợp.
Chọn mức công suất tăng dần (từ 0 đến P) bằng cách nhấn phím “+”

Cài đặt chức năng hẹn giờ


Để cài đặt thời gian trên bếp từ Fagor, bạn hãy đặt ngón tay lên phím “+” hoặc “-“ trên biểu tượng (4) đồng hồ hẹn giờ và được tính theo phút. Khi bạn nhấn “+” thời gian sẽ hiển thị bắt đầu phút thứ 1, còn nhấn “-“ thời gian sẽ hiển thị bắt đầu từ phút thứ 99 để điều chỉnh ngược. Thời gian sẽ được đếm ngược theo số phút bạn cài đặt cho đến khi trở về 0 thì bếp sẽ tự động tắt.

Chức năng cảnh báo âm thanh


Tín hiệu âm thanh phát ra khi được phát hiện, bạn hoàn toàn có thể tắt chúng đi một cách dễ dàng. Chức năng này hoạt động hay hủy bỏ khi mặt bếp nấu đang tắt.

Để khởi động chức năng cảnh báo âm thanh, nhấn đồng thời phím “+” ở biểu tượng điều chỉnh công suất và “+” ở phía bên phải biểu tượng (5) cho đến khi biểu Beep kèm theo tiếng kêu bip bip. Để tắt báo hiệu âm thanh của bếp, bạn nhấn bất kỳ phím nào trên bảng điều khiển.

Để hủy bỏ chức năng này, bạn nhấn đồng thời phím “+” ở biểu tượng điều chỉnh công suất và “+” ở phía bên phải biểu tượng (5) cho đến khi hiển thị biểu tượng Beep rồi giữ phím cho đến khi biểu tượng biến mất.
Chức năng chọn mặc định công suất


Với thao tác nhấn phím (3) là bếp nấu đã được điều chỉnh ở mức công suất mặc định là mức 8. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh đến mức công suất thích hợp với công việc nấu nướng của gia đình.

Chức năng tổng hợp


Cách sử dụng bếp từ Fagor nhập khẩu - Hình ảnh 2

Đây là chức năng cho phép bạn thay đổi công suất khi nấu trong khoảng thời gian nhất định. Công việc nấu nướng sẽ trở nên linh hoạt hơn với nhiều lựa chọn mức công suất cho 1 lần nấu với chỉ 1 lần cài đặt.

- Nhấn phím (1) và chọn mức công suất nấu ở phím “+” hoặc “-“.

- Nhấn phím (6) và chọn mức công suất với phím “+” hoặc “-“ và cài đặt thời gian sử dụng mức công suất nấu trên biểu tượng (5) với phím “+” hoặc “-“

- Xác nhận cài đặt bằng việc nhấn lại biểu tượng (6)

-Thời gian cài đặt cho chương trình kết thúc, màn hình sẽ quay về hiển thị mức công suất ban đầu.

Chức năng Booster
Với chức năng nấu này cho phép bạn đạt đến mức công suất lớn nhất.
- Nhấn phím (4), mức công suất sẽ hiển thị và nhiệt độ bếp tăng dần lên mức tối đa.
- Thực phẩm khi đã sôi bạn hãy lựa chọn mức công suất phù hợp bằng phím “-“.

Chức năng hẹn giờ tự động tắt bếp

Đối với chức năng này cho phép bạn có thể cài đặt thời gian kết thức và khoảng thời gian nấu cho bếp, bếp sẽ tự động bật và tắt khi kết thúc chương trình nấu.

- Khởi động bếp và chọn mức công suất cần sử dụng
- Nhấn phím (7) thời gian hiện tại sẽ hiển thị trên màn hình
- Cài đặt thời gian đúng với thời gian hiện tại và điều chỉnh theo đơn vị giờ đồng hồ bằng việc điều chỉnh công suất “+” hoặc “-“. Để điều chỉnh thời gian theo đơn vị phút trên biểu tượng (5) bằng phím “+” hoặc “-“.
- Lưu thời gian và cài đặt bộ nhớ nhấn phím (7)
- Cài đặt thời gian kết thúc nhấn phím “+” và “-“
- Để xác nhận thời gian cài đặt nhấn phím (7)
- Cài đặt thời gian nấu với phím “-“ và “+”
- Khi hoạt động màn hình sẽ hiển thị Au |-o, các chỉ số hiển thị sẽ tắt thay bằng một dấu chấm đỏ.

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn xong cách sử dụng bếp từ cao cấp Fagor. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm bếp từ Fagor nhập khẩu chính hãng và các thiết bị bếp xin vui lòng liên hệ OSM Việt Nam – 164 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc số Hotline: 043 566 8468 - 043 566 8469 - 096 6899 để được tư vấn chi tiết và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình.

Bài viết liên quan: Khám Phá Những Tính Năng Nổi Bật Của Bếp Từ Fagor

Related Posts

0 nhận xét: