Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Bếp từ Fagor tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm

Trong nhiều năm qua bếp từ Fagor luôn chiếm được sự tin yêu của rất nhiều người nội trợ không chỉ bởi kiểu dáng mẫu mã sang trọng đẹp mắt, nhiều tính năng vượt trội mà còn bởi thời gian bảo hành sau mua dài hơn hẳn so với các loại bếp từ nhập khẩu khác.



Bếp từ Fagor tăng thời gian bảo hành từ 3 năm lên 5 năm

Trong khi các loại bếp từ nhập khẩu khác như: bếp từ Bosch, bếp từ Hafele chỉ có thời gian bảo hành là 24 tháng thì bếp từ Fagor có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Điều này đã phần nào khẳng định được sự uy tín cũng như chất lượng của loại bếp này. Vì nếu chỉ là sản phẩm bình thường nhà sản xuất sẽ không bao dám giờ đưa ra thời gian bảo hành dài như vậy.

Mới đây để cạnh tranh với các thương hiệu khác như Chefs và Take (hai thương hiệu này tăng thời gian bảo hành từ 2 năm lên 3 năm), Fagor đã quyết định tăng thời gian bảo hành của bếp từ Fagor từ 3 năm lên 5 năm từ ngày 31/12/2016 theo đó Fagor tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu có thời gian bảo hành dài nhất trên thị trường bếp từ hiện nay.

Sự kiện này đã đánh một dấu mốc quan trọng về sự cố gắng vươn mình trỗi dậy, nỗ lực không ngừng của thương hiệu này để có thể đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Theo đó khách hàng có nhu cầu mua bếp từ Fagor sẽ không còn lăn tăn một chút nào về chất lượng cũng như thời gian sử dụng của chúng.

Mua bếp từ Fagor chính hãng ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay bếp từ Fagor được bày bán khá phổ biến tại nhiều công ty hoặc cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể dễ dàng nhận ra răng không phải tất cả trong số đó đều có giấy ủy quyền chính hãng của Fagor. Vì vậy, nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải những chiếc bếp từ giả, kém chất lượng, tiềm rất nhiều mối nguy hiểm.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua bếp từ chính hãng ở đâu thì hãy đến với công ty thiết bị OSM Việt Nam nhé. Đây là địa chỉ vàng trong nhiều năm qua luôn được nhiều người nội trợ tin tưởng và lựa chọn. Tại đây đang bày bán rất nhiều loại mặt hàng thiết bị nội thất nói chung và bếp từ cao cấp nói riêng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm của OSM đều có đầy đủ các giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, bên cạnh đó khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được bảo hành theo đúng thời gian quy định. Trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra đội ngũ kỹ thuật viên sẽ trực tiếp hỗ trợ và khắc phục bạn nhiệt tình. Đặc biệt đến với OSM bạn còn được mua các sản phẩm chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm mời bạn đến trực tiếp địa chỉ 164 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc truy cập website: http://www.bepdientu24h.net/ để tìm hiểu trước các thông tin về sản phẩm.

Related Posts

0 nhận xét: