Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Tìm hiểu chức năng khóa an toàn của bếp từ Fagor

Khi con người đề cao mức độ an toàn cho các thiết bị trong nhà bếp thì chức năng khóa an toàn lại trở nên vô cùng cần thiết và tiện dụng. Với những chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp như bếp từ Fagor, chức năng này được thiết kế và ứng dụng như thế nào? Cùng thiết bị bếp OSM tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.


Chức năng khóa an toàn là gì


Trên bảng điều khiển của bếp từ Fagor, chức năng khóa an toàn được hiển thị rõ bằng biểu tượng. Khi chức năng này được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi, do đó bếp không thể hoạt động được.


Hình ảnh 1 - Tìm hiểu chức năng khóa an toàn của bếp từ Fagor


Kích hoạt và hủy bỏ khóa an toàn như thế nào


Bạn chỉ cần thao tác nhấn nút khóa an toàn cho đến khi âm báo vang lên, ngay tức thì đèn hiển thị chức năng sẽ sáng và tắt trong một vài giây. Chức năng đã được kích hoạt đồng thời bạn không thể dùng các nút cảm biến khác, điều này bạn có thể thỏa sức nấu nướng hoặc đi ra ngoài mà không cần bận tâm đến những sự cố có thể xảy ra.

Trường hợp muốn hủy chức năng này, bạn chỉ cần nhấn nút khóa an toàn cho đến khi chuông báo vang lên, đèn hiển thị chức năng sẽ tắt. Như vậy bạn đã xóa bỏ chức năng khóa an toàn thành công.


Tác dụng các chức năng khóa an toàn của bếp từ Fagor


Bếp từ Fagor tích hợp nhiều tính năng khóa an toàn: khóa an toàn cho trẻ em, khóa bàn phím, cảnh báo chống tràn mặt bếp, cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo nhiệt dư trên bếp, tự động tắt bếp an toàn, tự động nhận diện nồi… Sử dụng chức năng an toàn khi hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt cùng công nghệ san nhiệt tự động là những tính năng hoàn hảo giúp bảo vệ độ bền cho bếp cũng như khả năng an toàn khi nấu nướng ở nhiều vùng nấu hay dùng nấu với mức công suất cao.
                             Hình ảnh 1 - Tìm hiểu chức năng khóa an toàn của bếp từ Fagor

Sau khi thực hiện xong chu trình nấu nướng bạn quên tắt bếp, việc của chiếc bếp từ thông minh này là sẽ nhận diện nguy hiểm tự động bảo vệ. Trường hợp nếu bạn quên không ngắt sau thời gian quy định bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn nhất có thể.

Như vậy bạn sẽ thỏa sức ra ngoài mà không còn lo lắng khi được nấu nướng trên chiếc bếp từ nhập khẩu Fagor chính hãng. Với chức năng hiện đại và thông minh, bạn đừng chần chừ mà bỏ quả sản phẩm an toàn cho người dùng này nhé.

Related Posts

0 nhận xét: